Tin tức
Honda Việt Nam triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết” từ ngày 01/03 đến 28/03/2018.


Kết thúc năm 2017, Honda Việt Nam (HVN) đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc. Bên cạnh đó HVN luôn chú trọng đến việc phát triển và mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc với việc khánh thành 5 đại lý đạt chuẩn 5S trong năm 2017 và 4 đại lý đạt chuẩn 5S trong tháng 1 năm 2018, trong đó có Đại lý Honda Ô tô Vĩnh Phúc trực thuộc Tổng công ty Hòa Bình Minh, nâng tổng số lên 26 đại lý trên toàn quốc. HVN hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên khắp moi miền của tổ quốc.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam tự hào đứng số 1 về chỉ số Hài lòng khách hàng Dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2017, theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres Vietnam. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Honda, từ ngày 01/03 đến ngày 28/03/2018, HVN chính thức triển khai Chương trình Dịch vụ "Khách hàng thân thiết”. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Đại lý Honda làm dịch vụ trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
1. Kiểm tra miễn phí 07 hạng mục về an toàn bao gồm: Hệ thống đèn cảnh báo, phanh, dầu, dung dịch, lốp, ắc quy, lưỡi cao su gạt mưa.
2. Giảm 50% phí dầu (nhớt) động cơ (dành cho khách hàng làm bảo dưỡng/thay dầu)
3. Miễn phí dịch vụ phủ bóng lốp xe
4. Quà tặng khi mua các sản phẩm lốp, ắc quy. 
5. Giảm giá khoảng 20-30% giá gói Gia hạn Bảo hành cho khách hàng mua xe mới hoặc xe đang sử dụng theo bảng giá bên dưới
Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những ưu đãi đặc biệt từ Honda Việt Nam, vượt lên trên sự mong đợi. Đây cũng chính là mục tiêu tiên quyết và lâu dài mà các Đại lý Honda Ôtô và Honda Việt Nam luôn hướng tới.